Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Vé máy bay Khuyến mãi Sài Gòn Hà Nội tháng 6

Bạn đang tìm kiếm tấm vé máy bay đi Hà Nội khuyến mãi để đi du lịch hay thăm người thân tại thủ đô Hà Nội, và bạn chưa biết nên mua vé tại đâu, mua vé của hãng nào để có chuyến đi hà nội tốt đẹp.






Hiện tại tháng 6 là bước vào mùa hè, mùa mà học sinh được nghỉ học, nên rất nhiều gia đình nhân dịp nghỉ này đưa con em đi du lịch, vui chơi giải trí, một trong những lựa chọn cho mùa hè này đó chính là Hà Nội, thủ đô nghìn năm văn hiến.

Thông tin vé máy bay khuyến mãi tháng 6  

Tháng 6 là thời điểm hốt bạc của các hãng hàng không bởi mùa hè nhu cầu đi du lịch xa tăng cao, mọi người đổ dồn vào các điểm du lịch lớn như Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt ngoài ra còn có một lượng du khách đặt vé đi Hà Nội, khám phá mùa hè Hà Nội.




Các hãng như Vietjet Air tung ra vé 0 đồng mở bán hạn chế trên kênh online thanh toán bằng Visa để hút khách, còn Vietnam Airlines mở bán khuyến mãi nội địa, vé 1 lượt từ Sài Gòn đi Hà Nội tầm 1tr3 - 1tr4 cho vé siêu tiết kiệm, Jetstar thì có khuyến mãi ngày thứ 6 hấp dẫn, có khi bạn mua vé đi Hà Nội chỉ với 390k hấp dẫn hơn cả.

giá vé máy bay sài gòn hà nội khuyến mãi


Điểm du lịch hè ở Hà Nội

36 phố phường cổ của Hà Nội





Du lịch Hà Nội vào mùa hè bạn sẽ được đi dạo quanh 36 phố phường hà nội với những ngôi nhà cổ, những con phố có từ những thế kỷ trước, khám phá những hàng cây cổ thụ, những khu phố cổ vốn là nét bình yên của nơi đây, mỗi khu phố đều có một làng nghề truyền thống độc đáo được bảo tồn, như phố hàng ngang, phố hàng da, phố hàng mã, phố hàng đào.....

Khám phá Hồ Tây




Đến với hồ tây ngắm nhìn hoàng hôn bên bờ hồ, thăm ngôi làng cổ nghi tàm, khám phá những chậu bonsai tuyệt đẹp, dạo quanh hồ tây bằng xe đạp nước hoặc du thuyền bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của những ngôi nhà cổ, những khách sạn cổ, với khung cảnh trầm mặc, nép mình bên những cao ốc hiện đại, sẽ làm bạn ngỡ ngàng, ngoài ra đến đây bạn còn có dịp thăm làng nghề truyền thống yên phụ chuyên làm nhang, và làng đúc đồ đồng xưa ngũ xá.

Hãy nhanh tay liên hệ với văn phòng Vietnam Airlines theo số để chúng tôi giúp bạn đặt vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ nhất trong mùa du lịch này nhé!

3 nhận xét:

  1. Xem thông tin chi tiết về vé máy bay khuyến mãi tháng 6 tại Cánh Chim Việt.

    Trả lờiXóa
  2. Vietnam A Airline vừa tung ra loạt vé máy bay giá rẻ đi Vinh vô cùng hấp dẫn, vui lòng liên hệ:https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-vinh-gia-re

    Trả lờiXóa
  3. Bạn đang tìm cách đặt vé máy bay nhưng chưa biết đặt mua vé máy bay online tại đâu? Etrip4u là sàn thương mại điện tử cung cấp vé máy bay, tour du lịch, phòng khách sạn và dịch vụ đặt xe, thuê xe Online chất lượng, giá rẻ. Thanh toán linh hoạt. Etrip4u, Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử về các sản phẩm Du lịch, cam kết mang đến cho khách hàng một địa chỉ tin cậy để kết nối, tổng hợp và so sánh các dịch vụ du lịch trong và ngoài nước.

    Trả lờiXóa