Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Đặt mua vé máy bay đi Hà Nội hãng Vietnam Airlines tết 2017

Vé máy bay tết 2017 là tấm vé được rất nhiều người săn đón, bởi nó gắn liền với hành trình về quê ăn tết của nhiều người Việt, hằng năm cứ đến tháng 9 10 là các hãng hàng không lại tung ra đợt vé tết, trong đó hãng Vietnam Airlines chiếm tỷ lệ vé cao nhất với hơn 10000 vé mỗi đợt và rải rác đến hết mùa tết.




Nếu bạn đang muốn mua vé máy bay đi Hà Nội dịp tết này thì hãy chuẩn bị cho mình những kiến thức sau đây để mua được vé tết Đinh Dậu nhé.

Trước tiên là phải chuẩn bị thông tin trước, đầu tiên là thông tin người đi, số điện thoại, hành trình muốn đặt, ví dụ sài gòn - hà nội  ngày 25/1/2017 cho 2 người.




tiếp theo là bạn nên chuẩn bị sẵn tiền để khi các vé tết của các hãng hàng không vừa mở bán bạn liên hệ với văn phòng Vietnam Airlines và đặt giữ chỗ và thanh toán vé liền thì tỷ lệ mua vé được sẽ cao hơn.

Hoặc bạn chỉ cần cung cấp thông tin đặt vé cho đại lý vé máy bay để khi vé tết vừa mở bán thì đại lý sẽ giúp bạn đặt giữ chỗ và liên hệ giao vé và thanh toán vé tại nhà.

Bảng giá vé máy bay tết 2016 đi Hà Nội tham khảo

giá vé tết của Vietnam Airline đi Hà Nội khoảng 3.387.000 VNĐ.
giá vé tết của hãng Vietjet Air khoảng 3.000.000 VNĐ
giá vé tết của hãng Jetstar Pacific khoảng 3.000.000 VNĐ

Đặt trước vé máy bay tết 2017 ở đâu?




Bạn có thể liên hệ với văn phòng Vietnam Airlines TPHCM theo số để gửi thông tin đặt chờ vé tết, khi hãng hàng không mở vé tết chúng tôi sẽ đặt trước và liên hệ với bạn nhanh nhất để thanh toán vé.

3 nhận xét:

  1. Truy cập vào địa chỉ http://www.canhchimviet.com.vn để đặt vé máy bay đi Hà Nội vào dịp tết.

    Trả lờiXóa
  2. Vietnam A Airline vừa tung ra loạt vé máy bay giá rẻ đi Vinh vô cùng hấp dẫn, vui lòng liên hệ:https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-vinh-gia-re

    Trả lờiXóa
  3. Bạn đang tìm cách đặt vé máy bay nhưng chưa biết đặt mua vé máy bay online tại đâu? Etrip4u là sàn thương mại điện tử cung cấp vé máy bay, tour du lịch, phòng khách sạn và dịch vụ đặt xe, thuê xe Online chất lượng, giá rẻ. Thanh toán linh hoạt. Etrip4u với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, vé máy bay cam kết mang đến trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất dành cho bạn.

    Trả lờiXóa