Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Vé máy bay đi Sydney giá rẻ Air Asia 9tr đồng

Nhu cầu đi du học nước Úc trong những năm gần đây gia tăng rất đáng kể, kéo theo sự gia tăng của du học Úc là ngành hàng không cũng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu đặt vé máy bay đi Sydney giá rẻ của một bộ phận phụ huynh và những du học sinh Úc.



Thông tin về giá vé máy bay đi Sydney hãng Air Asia

Vé đi Sydney có rất nhiều mức giá cho bạn lựa chọn, rẻ nhất thì có hãng Air Asia chỉ với 9tr8 cho hành trình khứ hồi, nhưng bạn phải qua 1 điểm dừng là Sân bay Kuala Lumpur tổng hành trình từ Sài Gòn đi Sydney là khoảng 21h20 phút, hơi dài hơn do bạn phải đợi ở Kul tới 12h đồng hồ, nếu ai có việc gấp hoặc không muốn chờ đợi lâu thì có thể lựa chọn các hãng dưới đây.


Vé máy bay Sài Gòn đi Sydney hãng Vietnam Airlines

Lựa chọn vé máy bay Vietnam Airlines đi Sydney sẽ tiết kiệm thời gian cho bạn hơn khi tổng hành trình bay thẳng chỉ có 8h40 phút, thấp hơn rất nhiều so với bay nối chuyến của các hãng khác, ngoài ra bạn còn không phải làm checkin thêm 1 lần nào nữa khi đi của hãng Việt Nam.





Nhằm ưu đãi cho du học sinh, sinh viên có thể mang theo nhiều hành lý hơn khi đi du học xa nhà, hãng Vietnam Airlines áp dụng 32kg hành lý ký gửi đối với vé dạng du học.

Mức giá 21tr khứ hồi mà Vietnam Airlines đưa ra cao hơn so với Air Asia nhưng chất lượng dịch vụ và hỗ trợ lại tốt hơn rất nhiều, việc hoàn đổi vé cũng nhanh chóng hơn.


Đặt vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Sydney ở đâu giá rẻ?




Đặt mua vé máy bay quốc tế Vietnam Airlines bạn có thể liên hệ với văn phòng Vietnam Airlines tại TPHCM  nhân viên booker của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn giá vé máy bay, hành trình bay của từng hãng, lịch bay trong tuần để bạn có thể lựa chọn chuyến bay phù hợp nhất.

4 nhận xét:

  1. Cảm ơn những thông tin chia sẻ vé máy bay của admin. Một địa chỉ cung cấp thông tin vé máy bay khuyến mãi đi trong nước và ngoài nước vào dịp tết 2017 được cập nhật liên tục tại:
    - Vé máy bay Vietjet khuyến mãi
    - Vé máy bay Vietnam airlines khuyến mãi

    Trả lờiXóa
  2. Vietnam A Airlines cũng cấp rất nhiều dịch vụ tốt trong đó có dịch vụ vé máy bay giá re. vui lòng lên hệ thêm tại https://www.vietnamaairlines.com/dat-cho-truc-tuyen

    Trả lờiXóa
  3. mua ngay tấm vé máy bay rẻ nhất đi Phú Quốc tại Vietnam A Airline Liên hệ:.https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-phu-quoc-gia-re

    Trả lờiXóa
  4. Bạn đang tìm cách đặt vé máy bay nhưng chưa biết đặt mua vé máy bay online tại đâu? Etrip4u là sàn thương mại điện tử cung cấp vé máy bay, tour du lịch, phòng khách sạn và dịch vụ đặt xe, thuê xe Online chất lượng, giá rẻ. Thanh toán linh hoạt. Với chất lượng phục vụ và phong cách chuyên nghiệp, cùng sự nhiệt tình của đội ngũ cán bộ, nhân viên, cộng tác viên, Etrip4u đảm bảo cung cấp cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    Trả lờiXóa