Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Mua vé máy bay TPHCM đi Thanh Hóa ở đâu giá rẻ?

Bạn đang tìm địa chỉ để đặt mua vé máy bay đi Thanh Hóa giá rẻ tại khu vực TPHCM, bạn cần tìm một chỗ uy tín để được trợ giúp tra giá vé, hành trình từ TPHCM đi Thanh Hóa, đừng lo lắng văn phòng Vietnam Airline tại TPHCM sẽ giúp bạn.





Văn phòng Vietnam Airlines TPHCM có số điện thoại là nếu bạn có nhu cầu đặt mua vé quốc nội hoặc quốc tế của hãng Vietnam Airlines chỉ cần liên hệ với số này, nhân viên booker trực 24/24 sẽ tư vấn giá vé, hành trình tốt nhất cho bạn.

Thông tin về giá vé máy bay đi Thanh Hóa của Vietnam Airlines

Các chuyến từ Sân bay Tân Sơn Nhất đến Sân bay Thọ Xuân mỗi ngày có 4 chuyến, hành trình đi vào các giờ 12h10 và 17h40.... chuyến bay thẳng này mất khoảng 1h55 phút bằng thời gian chặng bay TPHCM đi Hà Nội.




Mức giá của hãng Vietnam Airlines có phần cao hơn Vietjet Air nhưng không đáng kể, khi đi của Vietnam Airlines bạn có thêm 20kg ký gửi nên giá cả dường như là như nhau.

giá vé máy bay đi Thanh Hóa xem tham khảo.

Những đặc sản không phải ai cũng biết tại Thanh Hóa

Đặc sản mắm cáy

Món mắm cáy này nếu không can đảm chắc bạn sẽ không dám thưởng thức, bởi vì loại mắm này được làm thủ công, được chế biến từ con cáy, hình dáng giống con cua nhưng nhanh nhẹn hơn, chúng thường sinh sống ở bờ ruộng hoặc bờ mương.




cáy bắt được mang về rửa sạch, bóc yếm bỏ, chặt phần chân nhọn đi rồi đem giã thật nát, sau đó cho thêm thính gạo, trộn với muối biển, bỏ vào lu lấy vỉ tre nén bên trên rồi đem phơi nắng tầm tháng rưỡi mắm cáy sẽ chín, mắm cáy khi chín có vị thơm ngọt, dùng để chấm với thịt heo luộc ăn với rau là hết bài.

Canh lá đắng người mường

Người Mường ở huyện ngọc Lặc rất mến khách, nếu có dịp đến đây thường thì dân làng sẽ giữ bạn lại và đãi cơm nước, món ăn mà dân tộc này hay đãi khách quý là món canh lá đắng, nghe tên đã thấy rùng mình bởi vị đắng khủng khiếp của lá, cây lá đắng là cây rừng được người mường mang về trồng trong vườn, việc lựa chọn lá để nấu canh cũng rất khó phải lựa chọn những lá bự, có lá tẻ, canh lá đắng.




Canh lá đắng có thể nấu với cá rô, thịt gà, thịt lợn, ai lần đầu ăn món này đều thè lưỡi thở hổn hển vì vị đắng kinh hồn của món này, nhưng nếu nuốt khỏi họng thì vị đắng sẽ tan biến, mà thay vào đó là vị ngọt bùi và thanh mát.

VÉ MÁY BAY ĐI THANH HÓA

3 nhận xét:

  1. Mua vé máy bay TPHCM đi Thanh Hóa tại Cánh Chim Việt để có giá rẻ nhất.

    Trả lờiXóa
  2. mua ngay tấm vé máy bay rẻ nhất đi Phú Quốc tại Vietnam A Airline Liên hệ:.https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-phu-quoc-gia-re

    Trả lờiXóa
  3. Bạn đang tìm cách đặt vé máy bay nhưng chưa biết đặt mua vé máy bay online tại đâu? Etrip4u là địa chỉ đặt vé máy bay online uy tín, là đại lý cấp 1 của tất cả các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Với chất lượng phục vụ và phong cách chuyên nghiệp, cùng sự nhiệt tình của đội ngũ cán bộ, nhân viên, cộng tác viên, Etrip4u đảm bảo cung cấp cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    Trả lờiXóa